Ở tập 28 Về nhà đi con, khán giả đã chứng kiến cảnh Vũ (Quốc Trường) thể hiện thái độ cứng rắn với bố mẹ và nhất định không chịu cưới Thư (Bảo Thanh). Thậm chí bị đuổi khỏi nhà, Vũ vẫn quyết định sẽ không chịu trách nhiệm cho cái thai trong bụng cô. Ấy vậy mà sang đến clip preview tập 29, cả gia đình 3 người lại vui vẻ, quây quần bên nhau.

Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 1.
Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 2.

Tuy ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đang nằm trên giường bệnh nhưng thái độ trò chuyện của ông với Vũ đã bớt gay gắt. 2 người cũng cười đùa và còn trêu nhau về việc bố Luật cần gì Vũ sẽ cung cấp cái đó cho ông ngay lập tức. Xem cảnh này, khán giả không khỏi suy đoán chuyện Vũ vì thấy bố phát bệnh nên mới xuống nước chịu cưới Thư.

Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 3.
Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 4.
Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 5.

Mặt khác, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sau bao ngày nghi ngờ cuối cùng cũng biết chuyện Huệ (Thu Quỳnh) và chồng cô xung đột. 2 vợ chồng Huệ vốn đã chẳng “cơm lành canh ngọt” từ lâu, ông Sơn biết rõ chuyện này nhưng vẫn cố gắng khuyên 2 con nên xử lý mọi chuyện theo hướng mềm mỏng, tình cảm.

Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 6.
Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 7.
Về nhà đi con tập 29: Bố Vũ nhập viện, anh sẽ chịu xuống nước cưới Thư? - Ảnh 8.

Thế nhưng dù Huệ có cố thế nào thì cũng không thể kìm nổi sự tức giận khi đứng trước 2 anh em nhà Khải (Trọng Hùng) – Liễu (Thủy Tiên). Từ trong suy nghĩ của Khải, anh đã tự hạ thấp bản thân và cho rằng mình bị Huệ khinh miệt. 2 vợ chồng cô khó mà tiếp tục hòa hợp được. Liệu khi biết chuyện, ông Sơn có đứng ra giúp con gái mình hòa giải không hay sẽ khuyên Huệ rằng đã đến lúc để đưa ra quyết định?

Đón xem tập 29 Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 22/5 trên kênh VTV1.