Jessica Jung khi còn là nghệ sĩ của SM, luôn được xếp vào hàng có gu ăn mặc và thậm chí có thể coi là một fashionista chân chính. Nhưng chuyện xưa thì cũng đã khép lại, câu chuyện thời trang của Jessica ở ngày hôm nay lại thuộc về thái cực hoàn toàn khác. Thiếu vắng đội stylist cũ, dường như chính Jessica đang chật vật trong việc tìm ra phong cách phù hợp hay hình ảnh hoàn hảo cho mình. Từ đầu năm đến nay, cư dân mạng không biết bao nhiêu lần đã phải cảm thán về gu ăn mặc ngày càng lạc lỗi của nữ ca sĩ trẻ.

Set đồ mới nhất ra sân bay của Jessica gồm blazer ghi, quần jeans rách, thắt lưng nâu, boot trắng và túi bucket. Đây toàn là những item hot nhưng nhìn cách mix của cô, không ít netizen phải la oai oái.

2018 chắc là năm Jessica Jung rơi vào hố đen thời trang khi cứ thường xuyên lọt top mặc xấu trong mắt các netizen - Ảnh 1.

[+779, -55] Wow… cô ta đúng là tệ nhất ở khoản tự mix đồ cho mình.

[+559, -32] Những ai thường gọi cô ta là nhà thiết kế hay gì cũng được nghe này, cô ta chẳng có tí gu nào cả. Và tiện thể, cô ta có thể thả lỏng cơ mặt ra được không, cô ta rốt cuộc định làm gì với tương lai của mình nhỉ?

[+16, -4] Thắt lưng, quần dài, giày dép, túi xách kiểu này nên mix theo kiểu khác thì hơn chứ.

[+8, -3] Cô ta thực sự không thuộc về ngành công nghiệp thời trang…S

[+7, -2] Cô ta từng được coi là fashionista duy nhất trong số gà nhà SM nhưng ai cũng thấy là cô ta hay Tiffany đều rất tệ trong việc tự mix đồ cho mình.

Mà đó có phải là set đồ tệ nhất của cô đâu, năm nay, Jessica còn có nhiều set gây ám ảnh hơn thế nhiều.

2018 chắc là năm Jessica Jung rơi vào hố đen thời trang khi cứ thường xuyên lọt top mặc xấu trong mắt các netizen - Ảnh 2.

Giữa trời hè oi bức, Jessica tự hành mình bằng cách mặc áo ren xuyên thấu cao cổ mix cùng jeans lẫn boots. Dù xét về mặt thẩm mỹ hay tính ứng dụng thì set này cũng đáng bị trừ xuống âm điểm.

2018 chắc là năm Jessica Jung rơi vào hố đen thời trang khi cứ thường xuyên lọt top mặc xấu trong mắt các netizen - Ảnh 3.

Vẫn là combo quần jeans boot trắng ấy, trước đó cô còn tự biến mình thành tâm điểm chỉ trích khi khoác thêm kiểu áo vàng bèo nhún, mang âm tưởng từ thời “ơ kìa”. Set này cũng bị netizen miệt thị không ít.

2018 chắc là năm Jessica Jung rơi vào hố đen thời trang khi cứ thường xuyên lọt top mặc xấu trong mắt các netizen - Ảnh 4.

Cả màu sắc lẫn phom dáng của chiếc váy này đều đã đạt đến cảnh giới xấu không lối thoát. Già và quá sến.

2018 chắc là năm Jessica Jung rơi vào hố đen thời trang khi cứ thường xuyên lọt top mặc xấu trong mắt các netizen - Ảnh 5.

Đi dự show Ralph & Russo, Jessica cũng xúng xinh khoác lên mình cả cây đồ hiệu nhưng đáng tiếc, khuôn mặt lẫn phong cách của cô và set đồ này giống như 2 đường thẳng song song, không một tia hy vọng vậy. Đổi lại là người có cá tính, có bản sắc cá nhân rõ nét hơn, chắc chắn mặc đẹp hơn nhiều.

Tổng hợp