Thứ năm, 3/1/2019, 09:30 (GMT+7)

Thứ năm, 3/1/2019, 09:30 (GMT+7)

Góp mặt trong nhiều sự kiện sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang nhiều lần mặc cùng kiểu váy với nhiều sao Việt.

Chiếc váy xuyên thấu đính kim sa mà Hương Giang Idol diện tại phần thi tài năng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được H’Hen Niê mặc lại sau đó không lâu.

Hương Giang diện mẫu đầm “nửa kín, nửa hở” của NTK Đỗ Long trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan hồi đầu tháng 9. Mẫu trang phục này được Quỳnh Thư, Nam Em mặc lại. Trong khi Nam Em bị nghi ngờ mang bầu vì vóc dáng đẫy đà do tăng cân không kiểm soát thì Hương Giang hoàn toàn lấn át hai “đối thủ” khi tỏa sáng với thần thái kiêu sa, sang chảnh.

Thiết kế lệch vai đính đá và tua rua lấp lánh của NTK Đức Vince giúp Hương Giang khoe trọn body nóng bỏng và nước da trắng sứ. Kiểu tóc  xoăn nhẹ bồng bềnh và lối trang điểm nhẹ nhàng, ăn ý cũng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người đẹp chuyển giới. Thiết kế này từng được Phương Nga diện trước đó trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Hương Giang diện mẫu đầm lụa đuôi tôm màu trắng – đen của NTK Linh San tại đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương. Cô phối hợp đầm lụa cùng sandals quai ngang, bông tai ngọc trai và clutch của Chanel tiệp màu. Mái tóc vấn cao cũng tăng thêm nét quyền lực, quý phái cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Mẫu đầm này được Phương Khánh mặc lại trong một buổi giao lưu trực tuyến diễn ra chiều 13/11 tại TP HCM, sau khi trở về từ cuộc thi Miss Earth.

Xuất hiện trên ghế nóng đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với vai trò giám khảo, Hương Giang Idol diện bộ đầm xuyên thấu mỏng tang, đính kim sa lấp lánh của NTK Đỗ Long. Trên thảm đỏ, mỹ nhân chuyển giới thể hiện thần thái quyền lực, quyến rũ. Bộ cánh mà Hương Giang diện từng được Á hậu Huyền My diện trước đó trong buổi ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu thẩm mỹ.

Cùng mặc đầm xuyên thấu dáng cape của NTK Đỗ Long, kiểu tóc vuốt ngược về phía sau của Hương Giang khiến cô quyền lực hơn hẳn so với Huyền My.

Hương Giang toát lên vẻ mong manh, yêu kiều khi diện đầm hai dây đỏ. Thiết kế này được Hà Thu mặc lại tại chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Bộ váy lệch vai đính kim sa lấp lánh của NTK Kim Khanh được Hương Giang mặc trông eo ót hơn hẳn Thiều Bảo Trâm.

Thời điểm mới đăng quang, Hương Giang cũng có pha đụng hàng bất phân thắng bại với Angela Phương Trinh.

Bộ suit trắng của NTK Lê Ngọc Lâm từng được cả Hương Giang và Ngọc Duyên mặc.

Thiên Anh