Thứ bảy, 1/6/2019, 18:48 (GMT+7)

Thứ bảy, 1/6/2019, 18:48 (GMT+7)

Từng được ví như ‘bản sao Lisa’, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng giờ lại mê kiểu tóc ‘cộp mác’ Rosé.

Trong loạt ảnh đăng tải trên Instagram vài ngày trước, Thiều Bảo Trâm vừa làm cư dân mạng xốn xang trước body săn chắc, hoàn hảo của mình, vừa khiến các Blink liên tưởng đến Rosé. Bởi màu tóc, kiểu tết tóc của 2 mỹ nhân đều giống nhau đến lạ.

Trong loạt ảnh mới, Thiều Bảo Trâm diện đồ khỏe khoắn. Mái tóc vàng bạch kim tết lệch tôn lên làn da trắng của cô nàng.  

Kiểu tóc của Thiều Bảo Trâm khiến fan Kpop liên tưởng đến tóc thắt bím của Rosé. Cách tết lệch vừa ngọt ngào vừa cá tính này rất được thành viên Black Pink yêu thích.

Kiểu tóc của Thiều Bảo Trâm khiến fan Kpop liên tưởng đến tóc của Rosé. Cách tết lệch vừa ngọt ngào vừa cá tính này rất được thành viên Black Pink yêu thích.

Bạn gái tin đồn của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thường xuyên xõa tóc dài. Thế nhưng mới đây cô nàng lại bất ngờ chuyển sang thắt bím tóc, tương tự như kiểu tóc mà nữ idol sinh năm 1997 của Black Pink đang lăng xê. Nhiều netizen nhanh chóng để lại bình luận

Trước đây, “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng thường để tóc dài buông xõa. Việc đổi gió với tóc tết khiến nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm có sự học hỏi từ nữ idol Hàn. 

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng từng được ví như

Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng được ví như “bản sao” của Lisa khi để tóc mái bằng trẻ trung, khoe dung mạo xinh đẹp như búp bê.

, cô nàng còn tương đồng cả về phong cách thời trang cá tính, cool ngầu với

Cô nàng còn tương đồng cả về phong cách thời trang cá tính, cool ngầu với “búp bê sống” Thái Lan.

Trên trang cá nhân,

Trên trang cá nhân,Thiều Bảo Trâm từng khoe là một Blink điển hình. Có lẽ vì thế style của cô nàng cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng từ các thần tượng Black Pink.